"

Tuesday, January 12, 2010

3 IDIOT 2 BALMAJUR NU TUITION(bhavik,nisarg,soham)


vadhu phota mate, more photo Bhavik Image Gallery

Ghatana hamesh mane jivan thi par lagi 6e jivavano ehesas j aapane jivant rakhe 6e bahu j ao6a aevi kshano hoy 6e jemathi aapane bahar nikadi ne next moment ma javanu maan n thay, jane ke moment ni andar samae jai ae javay aetalu athava to bhari laiae jetalu bharae aapna dil ma, tevij moment no topalo 2 series at moment, back to back mara jivan ma aa nava varshe koi chamtkar ni jem pagpesaro karyo 6e. jane ke reti sarkine aapana pag niche aavi gai hoy ane teni thandak tamane anand thi bhari de. Jivan ni adbhut kshano mari same aavi rahi 6e. Hu nano hato tyare me ek kisso sambhalyo halo te article nu naam hatu “Kisi Rote Huae Bachhe Ko Hasaya Jaye”.

Te America na koi shaher ma thati reli nu naam slogan 6e tema badha manaso potana vehicle par besine potani pase raheli juni vastuo, ramakada, khavanu je male te lae ne safare nikali pade 6e ane rasta ma avata garib badako ne te aape 6e teni sathe vato kare 6e jo thay to gift aapi tena hasy ni maja lute 6e ame pan tevoj plan karyo, 31th ni night ne special banavava, sadhano hata amara eradao, temani sathe vat karvani dhela6a ane thodu beget ma aavi shake tevi Dairy Milk chocolate, balako ne fakt dairy milk aapi ne tamani sathe vat karvi aevi samany ghatana j 6e pan jivan ma aapne darek divase aeva manushy nathi bani shakta jeva aapne hamesh banava mangiae 6iye ane tevu karva mate tamane aeva mitaro 2 sathidaro pan malva joeae , sadanasibe mane ae 2 sathidaro pan malya 6e.

Name Bhavik je aevu life hamesa jive 6e jevu tene juvavu game 6e. Pet name: Chaddi je hamesha mara mate jivantta nu example rahyo 6e, hu jo punarjanm male to hu 100% ekvar Bhavik banva magish. Second name: Soham. Pet name: Nalayak, hamesh vatone tena jivathi vicharto, koi vastu kam karva mate karano shodhine, tark lagavine pan te moment ne jivi javani ghata mane hamesh nirali lagi 6e, ane 3 idiot bhega tava, Income tax na 4 raste ane sharu thai lambha galana mota kamani nanakadi sharuaat….
Tya hata santaclouse ni topi vechta, savarna bhukhya, aankhoma nirasha, amuk aankhoma udasi ane amuk ankho n samjay tava bhav.. tama hata 2 nana 6okarao, jemathi 1 je school ma jay 6e ane biji 2 6okario. Bija amuk balakone police bhikh mangava na guna badal pakadi ne lai gai 6e. amara dairy milk act thi temana chahera par smit n aavyu pan vat karvani temani sathe thodi moment nikadiya pa6i ek sanehi ne sathe tevi hasyani 6olo udava lagi. Pan amane thodivar vat kariya pa6i khabar padi ke teo 10 bhai-ben hata jemathi 4 mari gaya 6e, bimario.

Bija badha alag alag vechan kare 6e ane bhukh lage to bhikha pan mage 6e.ek ajayab vaat ae 6e ke bapore school ma jato je balmajur je sanje bhikha mange 6e te savare tuition ma pan jay 6e. Can we belive it? Teni school ma tene pass thava mate tuition rakhavu pade 6e? pa6i tyathi ame viday lidhi ane thay aetali amari maryada mujab ni dairy milk badhane aapi, aa anubhav parthi amane khabar padi balako na chahera par aaveli khushi ane tamani biji dairy milk lai levani ech6a, padae levani tamanna ame joyu ke temani life ketali adhari ane ketali saral. Thoda j samay hato aa badhu karvano pan jivanbhar ae chaherao amne yaad rahese.

Be dhadi aame aevu jivya je satya ni ghani najik hatu, pa6i ame badhani jem new year manavva bhidma gaya ane pa6a comman people thai khovae gaya.
Nisarg Kadikar
My Games Collection Bhavik Games

0 comments:

Post a Comment

Thank you for giving your time and word to me